Chuyển tới nội dung

THE RIVA tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh nội thất tại Đà Nẵng

    THE RIVA tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Đà Nẵng

    1. Nhân viên bán hàng qua điện thoại - telesales

    Mô tả công việc

    – Gọi điện, chăm sóc khách hàng trên Data sẵn có của Công ty, giới thiệu khách tham quan nhà mẫu.

    – Xây dựng và phát triển đội Cộng tác viên, xây dựng và chăm sóc khách hàng thân thiết thường xuyên.

    – Chủ động tìm kiếm khách hàng theo sự hướng dẫn của trưởng phòng Kinh doanh.

    – Nhập thông tin khách hàng tiềm năng lên hệ thống đã có sẵn

    – Tư vấn sản phẩm của công ty cho khách hàng

    – Thực hiện một số công việc văn phòng khác trong Bộ phận

    – Thời gian làm việc:

    T2 – T7: 8h30 – 17h30

    CN: 14h – 19h

    Quyền lợi

    – Môi trường làm việc năng động, thân thiện

    – Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng & kiến thức ngành.

    – Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.

    – Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc

    – Được đề xuất lên vị trí cao hơn

    – Được xét duyệt tăng lương định kỳ

    Chính sách

    – Lương bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

    – Thu nhập linh động

    Yêu cầu

    – Tốt nghiệp trung cấp trở lên

    – Có kinh nghiệm Telesale trong bất kỳ lĩnh vực nào.

    – Có kinh nghiệm về mảng kiến trúc nội thất là một lợi thế.

    – Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản: mail, word, excel…

    – Có laptop cá nhân.

    – Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

    – Yêu cầu đặc biệt khác: trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và nhiệt huyết

    Phỏng vấn online: https://forms.gle/UC3Mmy2aHhwfX9pG9

    Địa chỉ làm việc: 474 đường 2/9, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    CV gửi về: HR.riva.vn@gmail.com

    2. Nhân viên bán hàng tại showroom

    Mô tả công việc

    – Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng

    – Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho khách hàng

    – Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút sản phẩm

    – Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng

    – Vệ sinh khu làm việc hàng ngày

    – Thực hiện các yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo Công ty.

    – Thời gian làm việc:

    T2 – T7: 8h30 – 17h30

    CN: 14h – 19h

    Quyền lợi

    – Môi trường làm việc năng động, thân thiện

    – Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng & kiến thức ngành.

    – Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.

    – Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc

    – Được đề xuất lên vị trí cao hơn

    – Được xét duyệt tăng lương định kỳ

    Chính sách

    – Lương bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

    – Thu nhập linh động

    Yêu cầu

    – Tốt nghiệp THPT trở lên

    – Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn

    – Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ

    – Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản: mail, word, excel…

    – Có laptop cá nhân.

    – Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

    – Yêu cầu đặc biệt khác: trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và nhiệt huyết

    Mô tả công việc

    – Làm việc dưới sự điều hành của Trưởng phòng kinh doanh/ Ban lãnh đạo Công ty.

    – Phát triển KH mới theo data có sẵn

    – Tự chủ động tìm kiếm hoặc tiếp cận Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất trên thị trường.

    – Hỗ trợ gặp khách hàng, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thiết kế, thi công, tư vấn về sản phẩm và cách bố trí nội thất cho khách hàng;

    – Tổ chức tìm kiếm, tổng hợp thông tin về dự án trên thị trường.

    – Khai thác thông tin dự án về: Yêu cầu thiết kế, chất lượng, ngân sách đầu tư…

    – Xây dựng báo giá và kế hoạch cung ứng sản phẩm dịch vụ sau khi đã được phê duyệt.

    – Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi hợp đồng được thực hiện.

    – Báo cáo công việc thường xuyên theo tuần cho Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo Công ty.

    – Xây dựng các mối QH với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án.

    – Các công việc khác khi có yêu cầu.

    Quyền lợi

    – Môi trường làm việc năng động, thân thiện

    – Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng & kiến thức ngành.

    – Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.

    – Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc

    – Được đề xuất lên vị trí cao hơn

    – Được xét duyệt tăng lương định kỳ

    Chính sách

    – Lương bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

    – Thu nhập linh động

    – Thưởng vượt mức hàng tháng/ quý/ năm

    Yêu cầu

    – Xác định được khách hàng tiềm năng, tiếp cận khách hàng mục tiêu ( là tổ chức, cá nhân có các dự án NỘI THẤT: Shop – Showroom, Nhà hàng; Khách sạn; Văn phòng; Nhà ở dân cư, biệt thự…)

    – Yêu thích công việc kinh doanh, có gu thẩm mỹ tốt.

    – Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản: mail, word, excel…

    – Đặc biệt, ưu tiên có kinh nghiệm sale liên quan đến ngành nội – ngoại thất, vật liệu xây dựng.

    – Có khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.

    – Có kinh nghiệm về mảng kiến trúc nội thất là một lợi thế.

    – Có laptop cá nhân.

    – Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

    – Yêu cầu đặc biệt khác: trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và nhiệt huyết

    4. Trưởng phòng kinh doanh

    Mô tả công việc

    – Xây dựng, tối ưu hoá quá trình tư vấn trong lĩnh vực thiết kế, nội thất, xây dựng;

    – Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả;

    – Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường;

    – Chịu trách nhiệm về Marketing, doanh số và khách hàng.

    – Xây dựng giám sát kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm về mục tiêu tăng trưởng doanh số;

    – Quản lý đội ngũ kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh theo kế hoạch của công ty;

    – Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và phát triển nhân viên.

    – Kết hợp với các phòng ban khác trong công việc và báo cáo các kết quả kinh doanh với Ban Quản trị.

    – Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường;

    – Luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới. 

    Quyền lợi

    – Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.

    – Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc

    – Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.

    – Được xét duyệt tăng lương định kỳ/ năng lực thời điểm hiện tại

    – Được thưởng nóng khi chốt được các dự án.

    – Được cử đi học các khóa học đào tạo kỹ năng cơ bản & nâng cao.

    Chính sách

    – Lương bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

    – Thu nhập linh động

    – Thưởng vượt mức hàng tháng/ quý/ năm

    Yêu cầu

    – Yêu cầu có kinh nghiệm 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nội thất, xây dựng, hoặc các ngành nghề lĩnh vực có liên quan như BĐS, Bảo hiểm…

    – Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói chuẩn phổ thông

    – Có laptop cá nhân.

    – Có khả năng lãnh đạo, giải quyết tình huống nhanh chóng hiệu quả;

    – Có khả năng đi thị trường, tìm kiếm và trao đổi trực tiếp với khách hàng

    – Có thể làm việc độc lập, nhóm

    – Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Xây dựng, Kiến trúc…
    – Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong hoặc ngoài nước về ngành nội thất, vật liệu xây dựng.

    – Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

    – Yêu cầu đặc biệt khác: trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và nhiệt huyết

    Phỏng vấn online: https://forms.gle/UC3Mmy2aHhwfX9pG9

    Địa chỉ làm việc: 474 đường 2/9, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    CV gửi về: HR.riva.vn@gmail.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *