THE RIVA tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Đà Nẵng
1. Nhân viên bán hàng qua điện thoại - telesales
Mô tả công việc
– Gọi điện, chăm sóc khách hàng trên Data sẵn có của Công ty, giới thiệu khách tham quan nhà mẫu.
– Xây dựng và phát triển đội Cộng tác viên, xây dựng và chăm sóc khách hàng thân thiết thường xuyên.
– Chủ động tìm kiếm khách hàng theo sự hướng dẫn của trưởng phòng Kinh doanh.
– Nhập thông tin khách hàng tiềm năng lên hệ thống đã có sẵn
– Tư vấn sản phẩm của công ty cho khách hàng
– Thực hiện một số công việc văn phòng khác trong Bộ phận
– Thời gian làm việc:
T2 – T7: 8h30 – 17h30
CN: 14h – 19h
Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng & kiến thức ngành.
– Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
– Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc
– Được đề xuất lên vị trí cao hơn
– Được xét duyệt tăng lương định kỳ
Chính sách
– Lương bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Thu nhập linh động
Yêu cầu
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm Telesale trong bất kỳ lĩnh vực nào.
– Có kinh nghiệm về mảng kiến trúc nội thất là một lợi thế.
– Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản: mail, word, excel…
– Có laptop cá nhân.
– Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
– Yêu cầu đặc biệt khác: trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và nhiệt huyết
Phỏng vấn online: https://forms.gle/UC3Mmy2aHhwfX9pG9
Địa chỉ làm việc: 474 đường 2/9, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
CV gửi về: HR.riva.vn@gmail.com
2. Nhân viên bán hàng tại showroom
Mô tả công việc
– Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng
– Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho khách hàng
– Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút sản phẩm
– Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng
– Vệ sinh khu làm việc hàng ngày
– Thực hiện các yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo Công ty.
– Thời gian làm việc:
T2 – T7: 8h30 – 17h30
CN: 14h – 19h
Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng & kiến thức ngành.
– Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
– Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc
– Được đề xuất lên vị trí cao hơn
– Được xét duyệt tăng lương định kỳ
Chính sách
– Lương bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Thu nhập linh động
Yêu cầu
– Tốt nghiệp THPT trở lên
– Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn
– Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
– Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản: mail, word, excel…
– Có laptop cá nhân.
– Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
– Yêu cầu đặc biệt khác: trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và nhiệt huyết
Mô tả công việc
– Làm việc dưới sự điều hành của Trưởng phòng kinh doanh/ Ban lãnh đạo Công ty.
– Phát triển KH mới theo data có sẵn
– Tự chủ động tìm kiếm hoặc tiếp cận Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất trên thị trường.
– Hỗ trợ gặp khách hàng, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thiết kế, thi công, tư vấn về sản phẩm và cách bố trí nội thất cho khách hàng;
– Tổ chức tìm kiếm, tổng hợp thông tin về dự án trên thị trường.
– Khai thác thông tin dự án về: Yêu cầu thiết kế, chất lượng, ngân sách đầu tư…
– Xây dựng báo giá và kế hoạch cung ứng sản phẩm dịch vụ sau khi đã được phê duyệt.
– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi hợp đồng được thực hiện.
– Báo cáo công việc thường xuyên theo tuần cho Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo Công ty.
– Xây dựng các mối QH với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án.
– Các công việc khác khi có yêu cầu.
Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện
– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng & kiến thức ngành.
– Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
– Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc
– Được đề xuất lên vị trí cao hơn
– Được xét duyệt tăng lương định kỳ
Chính sách
– Lương bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Thu nhập linh động
– Thưởng vượt mức hàng tháng/ quý/ năm
Yêu cầu
– Xác định được khách hàng tiềm năng, tiếp cận khách hàng mục tiêu ( là tổ chức, cá nhân có các dự án NỘI THẤT: Shop – Showroom, Nhà hàng; Khách sạn; Văn phòng; Nhà ở dân cư, biệt thự…)
– Yêu thích công việc kinh doanh, có gu thẩm mỹ tốt.
– Sử dụng được tin học văn phòng cơ bản: mail, word, excel…
– Đặc biệt, ưu tiên có kinh nghiệm sale liên quan đến ngành nội – ngoại thất, vật liệu xây dựng.
– Có khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.
– Có kinh nghiệm về mảng kiến trúc nội thất là một lợi thế.
– Có laptop cá nhân.
– Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
– Yêu cầu đặc biệt khác: trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và nhiệt huyết
4. Trưởng phòng kinh doanh
Mô tả công việc
– Xây dựng, tối ưu hoá quá trình tư vấn trong lĩnh vực thiết kế, nội thất, xây dựng;
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả;
– Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường;
– Chịu trách nhiệm về Marketing, doanh số và khách hàng.
– Xây dựng giám sát kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm về mục tiêu tăng trưởng doanh số;
– Quản lý đội ngũ kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh theo kế hoạch của công ty;
– Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và phát triển nhân viên.
– Kết hợp với các phòng ban khác trong công việc và báo cáo các kết quả kinh doanh với Ban Quản trị.
– Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường;
– Luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Quyền lợi
– Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
– Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc
– Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
– Được xét duyệt tăng lương định kỳ/ năng lực thời điểm hiện tại
– Được thưởng nóng khi chốt được các dự án.
– Được cử đi học các khóa học đào tạo kỹ năng cơ bản & nâng cao.
Chính sách
– Lương bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Thu nhập linh động
– Thưởng vượt mức hàng tháng/ quý/ năm
Yêu cầu
– Yêu cầu có kinh nghiệm 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nội thất, xây dựng, hoặc các ngành nghề lĩnh vực có liên quan như BĐS, Bảo hiểm…
– Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói chuẩn phổ thông
– Có laptop cá nhân.
– Có khả năng lãnh đạo, giải quyết tình huống nhanh chóng hiệu quả;
– Có khả năng đi thị trường, tìm kiếm và trao đổi trực tiếp với khách hàng
– Có thể làm việc độc lập, nhóm
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Xây dựng, Kiến trúc…
– Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong hoặc ngoài nước về ngành nội thất, vật liệu xây dựng.
– Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
– Yêu cầu đặc biệt khác: trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và nhiệt huyết
Phỏng vấn online: https://forms.gle/UC3Mmy2aHhwfX9pG9
Địa chỉ làm việc: 474 đường 2/9, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
CV gửi về: HR.riva.vn@gmail.com