Chuyển tới nội dung

1. Bảo hành sản phẩm nhập khẩu (Giường ngủ, sofa, bàn trà, bàn ghế ăn...)

Thời gian nhận và bảo hành sản phẩm

  • Các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Trong vòng từ 1-3 ngày kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản hoặc thông báo qua điện thoại của Quý khách hàng. Nhân viên kỹ thuật bộ phận bảo hành sẽ có mặt tại địa điểm để khảo sát và sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm.
  • Trường hợp không thể sửa chữa tại công trình, nhân viên kỹ thuật sẽ chuyển sản phẩm cần bảo hành về kho. Sau đó sẽ báo lại cho khách hàng về thời gian sửa chữa & trả hàng. Dao động trong vòng từ 7-10 ngày.

Quy định về bảo hành

  • Bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng).
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

  • Trường hợp sofa bị hư hỏng do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt vượt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Không nên để sofa tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh bị thay đổi màu sắc và hình dạng.
  • Sofa bị trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
  • Trường hợp khách hàng nhảy trên sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến bị rách da, xẹp mút, gãy khung….
  • Sofa đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của The Riva.
  • Khách hàng tự ý làm sạch sofa không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể… làm hư hại mặt da sofa.

2. Bảo hành nội thất gỗ công nghiệp

Sản phẩm được bảo hành miễn phí một năm, bảo trì trọn đời.

Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

  • Trường hợp không có tem, phiếu bảo hành hoặc không có hóa đơn hợp lệ của The Riva.
  • Trường hợp hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như: phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, da, vải….
  • Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu sau quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm để, đặt ở nơi bụi bẩn ẩm ướt, bị thấm nước, sản phẩm có dấu hiệu do chuột hoặc côn trùng xâm nhập, do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiện tự tháo dỡ, sửa chữa từ bên khác mà không do The Riva chỉ định.

The Riva luôn hỗ trợ khách hàng dù hết hạn bảo hành. Chi phí sửa chữa sẽ được bộ phận bảo hành của công ty hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

3. Chính sách đổi sản phẩm

Nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, The Riva cho khách hàng đổi sản phẩm trong trường hợp thỏa mãn điều kiện sau:

  • Sản phẩm khách hàng mới nhận trong vòng 24 giờ kể từ khi giao hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm nhận lại còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại(Nếu có)
  • Không đổi trả đối với hàng đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng.
chính sách đổi trả tại The Riva

Sau khi hết thời gian bảo hành, quý khách vẫn có thể liên hệ với The Riva để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Các chính sách khác của The Riva:

Mọi thông tin thêm & phản hồi, quý khách vui lòng liên hệ

𝐓𝐇𝐄 𝐑𝐈𝐕𝐀 | 𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧 & 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐢𝐨𝐫
– Khơi dậy cảm xúc không gian
 
logo RIVA - nội thất Đà Nẵng

THE RIVA

DESIGN & CONCEPT